Sản phẩm

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Rượu vang nho Đà Lạt có những loại nào?

Rượu vang nho Đà Lạt có những loại nào?


Đến tận bây giờ, không ai có thể lý giải được vì sao men rượu lại có sức hấp dẫn tuyệt vời đến vậy. Trong những bữa ăn thường nhật, những sự kiện liên hoan, cưới hỏi, rượu đã trở thành một nhân tố quen thuộc. Bên cạnh những chai rượu dân giã, người ta còn có thể tìm thấy sự sang trọng, quý phái trong vang Đà Lạt. Thiên Phát hân hạnh là đại lý rượu vang Đà lạt tại Hà Nội với quy mô lớn, dịch vụ tuyệt vời!

Cùng chúng tôi tìm hiểu xem rượu vang nho Đà Lạt ở Hà Nội có những loại nào nhé!

Vang nho Cardinal

Có thể khẳng định Cardinal là loại nho có tầm quan trọng với người Việt Nam và các nước Đông Nam Á như Philippines, Thái Lan ... Nguyên nhân xuất phát từ những điểm cộng tuyệt vời. Đó là sự tròn trịa trong sắc đỏ long lanh, mùi vị khá ấn tượng. Ngoài ra, giống nho này có thời gian sinh trưởng cực nhanh, vượt lên nhiều giống nho khác được du nhập vào nước ta. Kể từ lúc cắt tỉa cành đến khi chín mọng chỉ khoảng 90 ngày mà thôi. Trải qua 1 tháng nghỉ ngơi, cây nho Cardinal lại tiếp tục hồi sinh để cho ra vụ mùa mới. Như vậy, cứ 4 tháng nho cho ra 1 vụ , một năm ta có thể thu hoạc ba vụ, một năng suất vô cùng tốc độ.

ruou-vang-nho-da-lat-o-ha-noi-co-nhung-loai-nao

Đây là dòng rượu vang Đà Lạt chất lượng cao với hương vị hòa quyện của những trái nho chín thơm, kết hợp cùng mứt quả. Khi rót rượu và ly, bạn sẽ thấy sắc ruby hồng ngọc lấp lánh. Chính vì vậy, thưởng thức rượu vang nho Cardinal cũng cần có sự tinh tế của nghệ thuật. Sản phẩm này nên dùng kèm với những món ăn được làm từ thịt đỏ. Để cảm nhận sâu sắc hơn tính chất của loại vang này, bạn nên bảo quản trong nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C.

Ngoài ra, trong các sản phẩm chính hãng vang Đà Lạt, chúng ta không thể bỏ qua Dabeco. Thiên Phát Group mang đến hệ thống mặt hàng phong phú, màu sắc chủ đạo là đỏ và trắng, hương vị đánh thức vị giác với rượu chát hoặc chua. Chưa kể đến những diện mạo đặc sắc của những chai rượu hình cái trống, hay cỗ xe ngựa.

Nước ép nho của Pháp

Bên cạnh tư cách đại lý rượu vang Đà lạt tại Hà Nội, Thiên Phát còn cung cấp những sản phẩm rượu ngoại đặc sắc. Nước ép nho luôn là nguồn năng lượng bổ dưỡng, thích hợp cho các quý cô. Để các nàng có thể thoải mái vui vẻ trong những buổi liên hoan, nước ép nho của Pháp là một sự lựa chọn tuyệt vời.


ruou-vang-nho-da-lat-nhung-loai-nao-1

Đây là nước cốt có gas, có thể sử dụng khi khai vị hay sau khi dùng bữa. Sản phẩm có dung tích đa dạng là 750 hoặc 375 ml. Như vậy, bạn có thể lựa chọn chai rượu theo ý muốn, sở thích và nhu cầu của riêng mình.

Về chất lượng rượu ép nho, nếu bạn quan tâm đến thế giới rượu ngoại thì sẽ biết Pháp là một trong những cái nôi của vang nho mang tầm cỡ quốc tế, sánh ngang với các cường quốc khác như Ý hay Nga. Chính vì vậy, khi thưởng thức chai rượu vang này, bạn đang được tận hưởng nét tinh túy đặc sắc!

Để sở hữu các sản phẩm trên của chúng tôi, cũng như mua để làm rượu quà Tết, xin quý khách vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 27/785 Trương Định, Hoàng Liệt, Hoàng Mai Hà Nội
Điện thoại: 0989582289
Email: sales.thienphat@gmail.com
Hotline: 046. 2841742

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét