Sản phẩm

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Đặc điểm của rượu Dabeco đỏ

Đặc điểm của rượu Dabeco đỏ

Là một doanh nhân phải thường xuyên giao thiệp với đối tác, xuất hiện liên tục trong các buổi tiệc, bạn phải là một người sành rượu. Hay đơn giản, bạn là người có cảm hứng bất tận với vị đặc trưng của những loại đồ uống chứa cồn, chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua rượu vang nho Đà Lạt được sản xuất bởi Dabeco. Trong đó, dòng vang đỏ có sức hấp dẫn tuyệt vời! Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây của Thiên Phát Group nhé!

Đà Lạt – mảnh đất lành cho hoa trái nảy nở

Trên thế giới có rất nhiều loại nho đỏ làm nên những chai rượu vang ngoại nổi tiếng. Vinh dự nằm trong danh sách ấy có Cabernet Sauvignon, Pinot Noir, Merlot hay Grenache. Các loại nho kể trên có nguồn gốc từ các quốc gia châu Âu như Ý, Pháp. Vậy rượu vang đỏ của Dabeco được làm từ giống nho nào? Đó chính là cái tên Cardinal. Quê hương của nho Cardinal là vùng đất thuộc miền ôn đới khô Âu Á (Acmêni - Iran). Rồi dần dần, giống nho này đã được du nhập sang các quốc gia Đông Nam Á, nổi bật là Việt Nam, Thái Lan và Philipines.

Nó được xếp hạng là một trong những cây lâu năm có khả năng thích ứng cao nhất. Độ pH phù hợp để nho sinh trưởng và phát triển là khoảng từ 6,5 - 7,0. Trong trường hợp chỉ số này dưới 5 thì cần bón thêm vôi. Ngoài ra, yêu cầu về đất thì nhiều mùn, do đó phải chú trọng việc bón phân hữu cơ.

Loại nho này có nhiều ưu điểm, thực hiện được 3 mùa vụ trong năm, hình thức bắt mắt, chất lượng hảo hạng. Trong một chai Dabeco, thành phần của nho Cardinal chiếm đến 65%, đồng nghĩa nó quyết định rất lớn đến tính chất của sản phẩm. Chính vì vậy, bạn không có lý do gì để nghi ngờ vị thơm ngon của rượu vang nho Đà Lạt Dabeco.


Vậy 35% còn lại thuộc về yếu tố nào? Đó chính là những trái dâu tằm thứ thiệt của xứ sở ngàn hoa. Có thể coi dâu tằm là một đặc sản Đà Lạt, nó thường được xuất hiện trong những gói mứt đầy hấp dẫn. Loại quả này chứa nhiều loại vitamin bổ dưỡng, đặc biệt là vitamin C. Công dụng của dâu tằm rất đa năng: Nào là bổ thận, bổ máu, choáng đầu, mất ngủ, … Chính vì vậy, khi chiếm tỷ lệ 1/3 trong thành phần nguyên liệu, nó sẽ mang lại những tác động tích cực lên sức khỏe con người. Ngoài ra, dâu tằm được coi là nhân tố có tác dụng giải được độc của rượu. Chính vì vậy, tầm quan trọng của dâu tằm càng được nâng cao.

Đặc điểm tuyệt vời của Dabeco đỏ


Đây là mặt hàng nằm trong top bán chạy nhất trong thế giới rượu vang nội địa. Tên tuổi của nó cũng có vị trí nhất định ở các thị trường bên ngoài. Do đó, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi dòng sản phẩm này của thương hiệu Dabeco được đánh giá là rượu vang Đà Lạt chất lượng cao. Vậy khi thưởng thức dòng rượu đỏ này, bạn nhận lại được những gì? Đầu tiên phải kể đến vẻ đẹp của màu rượu, đó là sắc đỏ ánh lên chút màu cam, trông vô cùng ấm áp. Không chỉ đẹp mã, nó còn mang đến hương dâu tươi và quả lý đen. Thật tươi mới và sảng khoái! Không chỉ có hương vị thơm ngon, sản phẩm này còn nằm trong top vang nội giá rẻ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 27/785 Trương Định, Hoàng Liệt, Hoàng Mai Hà Nội
Điện thoại: 0989582289
Email: sales.thienphat@gmail.com
Hotline: 046. 2841742

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét