Sản phẩm

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Rượu vang đỏ Đà Lạt hương nho

Rượu vang đỏ Đà Lạt hương nho

Rượu vang là thứ đồ uống có thành phần nguyên liệu đơn giản nhưng mang lại những cảm xúc tuyệt vời. Trong đó, những trái nho đóng vai trò chủ chốt trong hết thảy các dòng vang thượng hạng trên thế giới, từ quốc gia hình chiếc ủng lan tỏa đến chân tháp Eiffel, và tất nhiên không thể thiếu dải đất chữ S mang tên Việt Nam. Rượu vang nho Đà Lạt là niềm tự hào dân tộc, vinh danh nước nhà trên sàn đấu quốc tế. Hãy cùng khám phá rượu Dabeco đỏ qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Dabeco đỏ đánh thức mọi giác quan

Vang Dabeco là một thương hiệu lớn với những sản phẩm phong phú. Nếu như dòng Dabeco trắng mang lại cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng từ những loại hoa quả có vị chua mát như cam, chanh thì vang đỏ lại toát lên vẻ đẹp nóng bỏng, đầy quyến rũ. Giữa một ly rượu mang màu rơm nhạt nhẹ nhàng với một ly rượu đong đầy những ánh đỏ hồng ngọc quý phái, chắc chắn màu đỏ nồng cháy sẽ bắt mắt hơn cả, chiếm ưu thế tuyệt đối.

Cũng chính từ màu sắc này mà bạn có thể phần nào đoán biết được mùi vị của dòng rượu vang nho Đà Lạt này. Nó xúc tác mạnh mẽ vào trong vị giác và khứu giác qua các loại trái cây chín mọng, đỏ tươi đi kèm với mứt quả. Chính vì vậy, chỉ cần khui nắp chai, một hương thơm ngào ngạt sẽ xộc thẳng vào cánh mũi như không có chướng ngại vật nào có thể ngăn chặn được sự lan tỏa.

ruou-vang-do-da-lat-huong-nho

Nếu như vang trắng cho vị giác tận hưởng cảm giác êm ái thì ở vang Dabeco đỏ, khi thưởng thức đúng cách, bạn sẽ thấy được vị chua và chát được tô đậm những vẫn cân bằng. Vậy ta nên dùng kèm rượu với những món đồ ăn nào? Hãy cùng khám phá ở phần tiếp theo nhé!

Cách thưởng thức của người sành điệu

Thông thường, chúng ta hay đặt chai rượu ở tư thế thẳng đứng, nhưng khoa học nhất vẫn là để chai nằm nghiêng, và không để tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng thái dương. Còn nhiệt độ bảo quản hợp lý nhất là 18 độ C. Hãy mở nắp chai 1 tiếng trước khi dùng.

Phép cộng tuyệt vời nhất là rượu Dabeco đỏ với các loại thịt màu đỏ, đặc biệt là thịt bò. Vị ngọt của thịt quyện trong chút chua chua, chát chát, mà không kém phần thơm tho khiến chúng ta trở nên say mê. Nếu như vang trắng phù hợp với những bữa ăn khai vị, dạo đầu thì rượu đỏ lại thích hợp cho nhiều hoàn cảnh, từ bữa cơm gia đình đến các buổi tiệc tùng, liên hoan long trọng, hoành tráng. Có thể nói ứng dụng của dòng Dabeco này vô cùng rộng rãi. Từ đó, Dabeco đỏ đã tạo nên một cơn bão trên thị trưởng rượu nội địa, và bắt đầu tấn công theo hướng vượt biên giới. Vang Đà Lạt nói chung và Dabeco nói riêng đã định hình tên tuổi, trở thành mặt hàng nhập khẩu chủ lực tại nhiều quốc gia Đông Nam Á cũng như châu Á. Chính vì vậy, các dịp lễ tết sắp tới, bạn hãy nhanh tay mua các sản phẩm rượu vang nho Đà Lạt chính thống của Thiên Phát group để làm rượu quà Tết.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 27/785 Trương Định, Hoàng Liệt, Hoàng Mai Hà Nội
Điện thoại: 0989582289
Email: sales.thienphat@gmail.com
Hotline: 046. 2841742 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét