Sản phẩm

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Những sản phẩm của rượu vang nho Đà Lạt

Những sản phẩm của rượu vang nho Đà Lạt

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người về cuộc sống ngày càng cao. Rượu vang nho Đà Lạt chính vì vậy mà ngày càng phổ biến. Chúng có thể xuất hiện trong các bữa ăn của các gia đình, trong các bữa liên hoan nhỏ, trong các các bữa tiệc lớn, trong tiệc cưới hỏi…

Rượu vang nho Đà Lạt dần dẫn đã trở thành dòng thức uống bình dân của mọi người nên và giá cả của chúng cũng vì thế mà ngày càng mềm đi, nên ngày càng nhiều người có thể tiếp cận được với dòng sản phẩm này.

Rượu vang nho Đà Lạt của hệ thống chúng tôi bao gồm 2 dòng sản phẩm chính là dòng sản phẩm rượu vang nho cao cấp và rượu vang nho bình dân. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm rượu vang nho cao cấp của hệ thống rượu vang nho Đà Lạt.

nhung-san-pham-cua-ruou-vang-nho-da-lat

Dòng sản phẩm cao cấp của rượu vang nho Đà Lạt bao gồm rất nhiều dòng sản phẩm chính như sau: trống ngựa Dabeco, vang đỏ PASSION hộp giấy 3l, vang đỏ PASSION trống gỗ 3l, rượ vang đỏnPASSION thuyền 1.5 lít, , rượu Vang Chile Chivo 1,5L, Kệ Gỗ Vang Avalon 1,5L, rượu vang kệ khỉ vàng chai 1.5L, rượu vang xe pháo 3L, rượu vang eligan - Carbernet Sauvignon Hộp 3L - 12%, Chateau Cristo Hộp 3L - 12.5%, rượu vang tiamo Carbernet Sauvignon Hộp 3L - 13%... cùng rất nhiều dòng sản phẩm khác sắp được hệ thống chúng tôi ra mắt.

Dòng sản phẩm cao cấp của rượu vang nho Đà Lạt của hệ thống chúng tôi được cách điệu với những mẫu mã vô cùng đẹp và sang chảnh nên có thể dễ dàng giúp cho việc lựa chọn dòng sản phẩm để có thể để mang đi để chọn làm quà trong các dịp khác nhau như dịp tết, hội họp, sinh nhật, mừng thọ…..

Rượu vang nho Đà Lạt của hệ thống được làm từ những nguyên liệu tự nhiên của của mảnh đất Đà Lạt nên vô cùng thơm ngon và mang hương vị đặc trưng của Đà Lạt. Rượu vang nho Đà Lạt được làm từ trái dâu chín và từ trái nho chín nên mùi vị của chúng vô cùng thơm ngon và mang hương vị của trái cây tươi tự nhiên.

nhung-san-pham-cua-ruou-vang-nho-da-lat-1

Rượu vang nho Đà Lạt được làm bằng trái cây truyền thống ủ bằng cách lên men tự nhiên nên chúng có thể mang lại hương vị vô cùng tự nhiên chứ không phải là hương vị nhân tạo. Hoa quả được nên men tự nhiên và nếu như chúng được lấy ra vào đúng thời gian như vừa đủ chín thì chúng sẽ được có được độ thơm ngon nhất.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm, nhiều đại lý cửa hàng bán dòng sản phẩm rượu vang nho Đà Lạt. Nhất là càng vào dịp cuối năm thì nhu cầu mua các dòng sản phẩm cao cấp này lại càng cao nên rất nhiều cửa hàng lựa bày bán dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng bán rượu vang nho Đà Lạt chất lượng, uy tín.

Thế nhưng, nếu như bạn đến với các những sản phẩm của rượu vang nho Đà Lạt của hệ thống chúng tôi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam đoan đây là dòng sản phẩm hàng đầu hệ thống và có thể sẵn sàng hoàn tiền nếu như hàng không đảm bảo chất lượng.

LIÊN HỆ 

Địa chỉ: 27/785 Trương Định, Hoàng Liệt, Hoàng Mai Hà Nội
Điện thoại: 0989582289

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét